Mua nhầm ứng dụng trên cửa hàng App Store là điều thường gặp. Nhưng thật may mắn khi xảy ra sự cố này, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn tiền từ App Store và đồng thời điều chỉnh lại thiết bị để không xảy ra tình trạng như thế này trong tương lai.
Bí quyết yêu cầu hoàn tiền từ Apple Store theo cách mới nhất
I. Điều kiện và trường hợp để yêu cầu hoàn tiền từ App Store
- Yêu cầu hoàn tiền chỉ được thực hiện trong thời gian 90 ngày kể từ ngày giao dịch.- Quên hủy dịch vụ thử nghiệm miễn phí.- Ứng dụng không hoạt động như mô tả.- Giao dịch được thực hiện bởi trẻ em mà bạn không biết.
II. Cách đòi lại tiền từ App Store khi mua nhầm ứng dụng
1. Hướng dẫn nhanh Bước 1: Truy cập trang web đòi lại tiền từ App Store theo liên kết dưới đây.Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản iCloud, chọn yêu cầu và lý do hoàn tiền.Bước 3: Đánh dấu ô mục mua và sau đó nhấn Gửi yêu cầu hoàn tiền App Store.2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Truy cập trang web yêu cầu hoàn tiền từ App Store TẠI ĐÂY, nhập ID Apple => nhấn biểu tượng mũi tên => nhập Mật khẩu => click biểu tượng mũi tên.
Bước 2: Nhập mã xác minh gửi đến thiết bị của bạn => nhấn Tiếp tục.
Bước 3: Chọn mục Tôi muốn =>Yêu cầu hoàn tiền.
- Bấm vào Thông tin bổ sung của bạn => Chọn Lý do yêu cầu hoàn tiền từ Apple Store.
- Nhấn Bước tiếp theo.
Bước 4: Tích ô bên cạnh ứng dụng/dịch vụ bạn muốn yêu cầu hoàn tiền từ Apple Store => ấn Gửi.
Bước 5: Apple sẽ gửi Email thông báo cho bạn, kèm theo liên kết để kiểm tra trạng thái yêu cầu như trong hình dưới.
Quá trình hoàn tiền và thủ tục sẽ được Apple tiếp nhận trong vòng 48 giờ sau khi bạn gửi yêu cầu. Bạn chỉ cần đợi họ duyệt là số tiền sẽ tự động trả về phương thức thanh toán bạn đã sử dụng để mua ứng dụng. Để đề phòng trường hợp tương tự, bạn có thể ngăn chặn việc mua ứng dụng trên App Store để tránh mất tiền một cách không công bằng vì hoạt động tò mò của con cái.